สาขาวิชา : การตลาด ชื่อเต็ม (ไทย) บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) ชื่อเต็ม (อังกฤษ) Bachelor of Business Administration (Marketing) ชื่อย่อ (ไทย) บธ.บ. (การตลาด) ชื่อย่อ (อังกฤษ) B.B.A (Marketing) |
ปรัชญาความสำคัญของหลักสูตร
- มุ่งผลิตบัณฑิตทางการตลาดที่มีความรู้ ความสามารถ คุณธรรมและจริยธรรม เพื่อประกอบอาชีพด้านการตลาดที่สอดคล้องกับความต้องการของสังคมและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ
วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
- เพื่อผลิตบัณฑิตทางการตลาดที่มีความรู้ ความสามารถและทักษะในการปฏิบัติงานทางการตลาด สอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจและปรับตัวให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ได้
- เพื่อผลิบัณฑิตทางการตลาดที่มีคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์